Bán hàng trực tuyến thành công
Bán hàng trực tuyến thành công
Trang chủTrang chủ BlogBlog
ElearningE-learning Đăng nhập

Retarget - Công nghệ quảng cáo đeo bám thường dùng trong bán hàng online

Trong bán hàng online việc giữ chân được khách hàng sau lần mua hàng đầu tiên là không hề đơn giản. Trừ khi sản phẩm của chúng ta thực sự khác biệt gây ấn tượng mạnh với khách hàng khiến họ nhớ đến. Và để khắc phục điều này thì công nghệ Retarget ra đời.

Lý do cần retarget để bán hàng online hiệu quả hơn

Theo mạng quảng cáo Retargeter (Mỹ), sau lần truy cập đầu tiên vào website của một doanh nghiệp, chỉ có 2% độc giả quyết định mua sản phẩm và trở thành khách hàng của doanh nghiệp đó. Vậy làm thế nào để củng cố thương hiệu và “níu chân” 98% người đã rời khỏi website? Giải pháp mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn là quảng cáo trực tuyến sử dụng công nghệ đeo bám (Re-Targeting)

Re-target là công nghệ quảng cáo phổ biến ở các nước phát triển , tuy nhiên nó còn khá xa lạ với các nhà lãnh đạo , các doanh nghiệp ở Việt Nam .

retarget công nghệ quảng cáo đeo bám
Retarget làm tăng hiệu quả trong bán hàng online

Quảng cáo đeo bám giúp bạn nhận diện được đối tượng là khách hàng tiềm năng và lĩnh vực họ quan tâm , tăng tỷ lệ chuyển đổi trong kinh doanh online .

Tại sao cần retarget ? Mục đích của công nghệ này là xây dựng thương hiệu doanh nghiệp , một chiến lược tiếp thị lại cho những đối tượng đã truy cập website của bạn

Như tôi đã đề cập ở trên , tỷ lệ mua hàng sau lần đầu tiên truy cập vào website chỉ chiếm 2% , khách hàng chấp nhận bỏ ra một khoảng thời gian để so sánh giá cả , chất lượng , dịch vụ … của sản phẩm giữa các website để có một mặt hàng phù hợp nhất về các tiêu chí .

Cơ chế hoạt động của retarget
Với cơ chế lưu thông tin của người dung khi lướt web ( lưu cookies ), mạng quảng cáo này sẽ thu thập dữ liệu : địa chỉ IP , thói quen sử dụng internet, hành vi để hiện thị những quảng cáo phù hợp nhất với khách hàng

Các bài viết liên quan


<< Bài mới hơn Bài cũ hơn >>
Thiết kế Web bán hàng miễn phí - Powered by iNET